ไอ.พี. วัน นำ "ไฮยีน" ผงาดเบอร์หนึ่ง คว้ารางวัล The Most Chosen Brand 5 ปีซ้อน

Last updated: 7 May 2024
65 Views
ไอ.พี. วัน นำ "ไฮยีน" ผงาดเบอร์หนึ่ง คว้ารางวัล The Most Chosen Brand 5 ปีซ้อน

ไอ.พี.วัน  ( I.P. ONE)  ผู้นำตลาด  FMCG  สัญชาติไทย  ประกาศความสำเร็จแบรนด์ไฮยีน  (Hygiene)  ครองแชมป์แบรนด์อันดับหนึ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อสูงสุด The Most Chosen Brand  ในกลุ่ม  Home Care  ถึง 5 ปีซ้อน  พร้อมพ่วงอีกหนึ่งรางวัล  Top Growing Brand  รางวัลแบรนด์ดาวรุ่งที่ผู้บริโภคเลือกซื้อเติบโตสูงสุด จากเวที  Kantar Brand Footprint Thailand 2023 Awards 

ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ที่สร้างสรรค์นวัตกรรมและผลิตภัณฑ์คุณภาพออกสู่ตลาด เพื่อผู้บริโภคชาวไทยและต่างประเทศทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง  ไฮยีน ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคด้วยความเป็นผู้เชี่ยวชาญการดูแลผ้า เพียบพร้อมด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปี  เป็นแบรนด์เดียวในไทยที่มีผลิตภัณฑ์การดูแลผ้าครบทุกขั้นตอน  ช่วยให้การดูแลผ้าสมบูรณ์แบบ จึงทำให้แบรนด์ไฮยีนสามารถครองใจ และเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่หลากหลายครอบคลุมทุกพื้นที่ และเติบโตได้อย่างยั่งยืน

Related Content
เปิดกรณีศึกษาด้าน ESG จากไอ.พี.วัน.ยึดเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste
ไอ.พี.วัน เจ้าของแบรนด์ต่าง ๆ ที่หลายคนคุ้นเคย เช่น วิกซอลหรือแม้แต่ไฮยีน ยึดหลักเศรษฐกิจหมุนเวียนสู่ Zero Waste ที่เริ่มจากบริษัทและต่อยอดสู่การปรับพฤติกรรมผู้บริโภค
7 May 2024
ไอ.พี. วัน ร่วมลงนาม MOU กับ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์
บริษัท ไอ.พี. วัน จำกัด ผู้นำธุรกิจ FMCG ของประเทศไทย ลงนามบันทึกความเข้าใจความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) กับคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการศึกษา พัฒนาหลักสูตร และสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพสู่ตลาดงาน
17 Apr 2024
Compare product
0/4
Remove all
Compare
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy